http://www.tuduc.com

THƯ NGỎ
(Ngày 1 tháng 10 năm 2008)

Ban Chấp Hành (BCH) của Hội Ái Hữu (HAH) Tự Đức xin kính chào tất cả qúi Thầy Cô và thân chào các bạn. BCH xin cám ơn quí Thầy Cô và tất cả các bạn đã ủng hộ tinh thần, tài chánh, cũng như những ý kiến xây dựng để HAH của chúng ta mỗi ngày một tốt đẹp hơn. BCH cũng xin thông báo để qúi Thầy Cô và các bạn được rõ những công việc cùng với những thành tựu mà HAH đã đạt được trong thời gian vừa qua như sau:

  • Mời thêm được hai bạn Nguyễn Hoàng Hà và bạn Đỗ Thị Hồng Vân vào Ban Biên Tập (BBT) của trang nhà Tuduc.com.
  • Trang nhà của Tuduc.com đã hoàn toàn đổi mới cho mỗi tháng kèm theo những chủ đề khác nhau cho tháng đó với hy vọng sẽ gợi được ý để Thầy Cô và tất cả các bạn tìm được cảm hứng hầu có thể viết bài đóng góp và chia sẻ cho trang nhà được thêm phong phú.
  • Trang nhà đã được lồng thêm tiếng nhạc (software để chuyển tiếng nhạc vào trang nhà đã được các bạn trong BCH và BBT đóng góp để mua chứ không dùng qũy của HAH).
  • Về tương thân tương trợ, HAH đã thăm hỏi, trợ giúp những hội viên trong lúc đau ốm như trường hợp của bạn Lê Hồng Sơn, rồi đến Thầy Trần Văn Sùng, và gần đây nhất là bạn Nguyễn Thọ. Ngoài ra HAH cũng đăng những lời chia vui cũng như chia buồn cho những gia đình của hội viên trên trang nhà Tuduc.com.
  • Đăng phiếu trưng cầu ý kiến Tự Đức Reunion trên trang nhà để thâu thập ý kiến của tất cả Thầy Cô và các bạn để quyết định ngày cũng như địa điểm cho kỳ họp mặt (reunion) lần tới.

Dựa theo những phiếu trưng cầu ý kiến và những cố vấn của BBT, BCH đã đồng ý chọn ngày 6 và 7 tháng 11 năm 2009 cho kỳ họp mặt lần tới và địa điểm sẽ là thành phố Houston của tiểu bang Texas . Lần họp mặt này sẽ gồm 2 ngày: ngày 6 tháng 11 là ngày picnic và ngày 7 tháng 11 sẽ là ngày họp mặt với dạ tiệc ở nhà hàng. Chi tiết tổ chức sẽ được thông báo đến qúi Thầy Cô và tất cả các bạn trong một ngày gần đây. Xin kêu gọi qúi Thầy Cô và các bạn nếu có thể phụ giúp và đóng góp ý kiến với ban tổ chức để cho ngày hội ngộ ở Houston sẽ được thành công tốt đẹp. HAH cũng dự định sẽ phát hành đặc san Tự Đức vào dịp này để biếu Thầy Cô và bạn bè đến tham dự ngày hội ngộ, do đó xin gửi những bài viết về BBT của Trang Nhà Tự Đức để giúp cho nội dung của Đặc San được phong phú hơn.

BCH hy vọng qúi Thầy Cô và tất cả các bạn sẽ bớt chút thì giờ đến họp mặt đông đủ vào dịp họp mặt kỳ tới ngày 6 và 7 tháng 11 năm 2009 tại thành phố Houston của tiểu bang Texas. Mọi ý kiến cũng như đóng góp xin vui lòng liên lạc với bất cứ thành viên nào của BCH hay BBT cũng sẽ được hoan hỉ đón nhận.
Xin cám ơn,

Ban Chấp Hành Hội Ái Hữu Trung Học Tự Đức
Email address: tuducstudent@yahoo.com